Computers và Laptops

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Giới thiệu căn hộ evergreen Quận 7


đảm bảo cho khách hàng trước xoành xoạch được gia tăng giá trị của bất động sản. Lịch tính sổ linh hoạt cùng nhiều tương trợ tài chính của ngân hàng, mang đến cho người dùng thời cơ có ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nếu quý quý khách để ý đến căn hộ, hãy liên hệ đến tôi ngay để cập nhật các thông báo mới nhất và chính xác nhất.

 

biet thu ever green



Một căn hộ làm thay đổi nhà đất Nam Sài Gòn, đưa bđs khu vực lên tầm cao mới, thay đổi một dung mạo hoàn toàn mới mẫu mã siêu đương đại đưa con người về với tự nhiên nhưng cũng không thiếu các tiện ích đẳng cấp khác chủ sở hữu Evergreen sẽ được cảm giác tận hưởng ở nhà như một khu resort 6 sao .Evergreen một tuyệt tác bên sông Rạch dĩa Phường Phú Mỹ, Quận 7, dự án được kiểu dáng hài hòa với thiên nhiên cây cỏ,Theo quy hoạch, Khu dân cư mới phức hợp đa chức năng tại phường Phú Mỹ (tên Thương mại PMR Evergreen) có tổng thể tích 74.069,5 m2, quy mô dân số 990 người. Được các Kiến Trúc Sư tài giỏi tại MONACO mẫu mã với mục tiêu đem đến một trải nghiệm dị biệt và đẳng cấp đúng nghĩa về một khu ở dành cho giới Triệu Phú tinh hoa.

Vị trí đắc địa của căn hộ Evergreen

căn hộ EverGreen quận 7 có vị trí nằm tại phường Phú Mỹ, Quận 7 – đối diện với khu biệt thự triệu đô Chateau của Phú Mỹ Hưng. Vị trí cực tốt và khó khăn với nhiều khu biệt thự ko kể. Với vị trí tốt như thế này dự án EverGreen quận 7 sẽ lôi kéo được phần lớn các bạn mua để cho thuê lại. Sinh sống tại dự án quý khách hàng được tận hưởng khối tiện ích khi di chuyển đến các quận phụ cận.
3 phút vận chuyển đến trung tâm hành chính và khu vui chơi tiêu khiển Phú Mỹ Hưng
5 phút đến Parkson SaiGon, SC Vivo City, Cresent Mall, Hồ Bán Nguyệt
8 phút đến đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, trường quốc tế Nam Sài Gòn
10 phút vận chuyển đến chợ Bến Thành
20 phút đến Quận 2 qua cầu Phú Mỹ

Evergreen là sự tụ hội của những tinh hoa tinh túy nhất của trời đất, là sự kết hợp của những kiến trúc cổ kính kết hợp với đương đại trên mảnh đất trù mật và thơ mộng. Được tọa lạc tại vị trí đắc địa, biệt thự được bao quanh bởi 3 con sông biểu thị sự trù mật tài lộc tuôn trào khắp nơi, đem lại sự trường tồn bền vững cho muôn thuở sau

bề ngoài độc đáo tại chung cư Evergreen

căn hộ bao gồm 3 phân khu Garden Villa, Sky Villa Evergreen, City Villa. Mỗi phân khu đều bộc lộ những nét đặc biệt riêng biệt.
Sky Villa Evergreen: chủ nhân của biệt thự Sky Villa có thể thưởng thức trọn vẹn view panorama, bao trọn cả thành phố. Không chỉ 1 view, mỗi biệt thự trên mây tại Sky Villa sở hữu cho mình đến 3 view panorama duy nhất cho ngôi nhà của mình.
Garden Villa: Garden Villa hướng đến gđ thích hợp cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, thể tích sống được bao phủ bởi cây xanh, sông nước. mang lại dung tích sống thanh thoả, an lạc cho nhiều thế hệ trong gia đình.
City Villa: Mỗi căn City Villa được thiết kế xuất sắc cho gia đình tam,tứ đại đồng đường cùng sinh sống hòa hợp nhưng vẫn bảo đảm chi tiết riêng tư cùng các tiện ích đỉnh cao cần có.

Tiện ích vượt trội của biệt thự Evergreen

Evergreen được coi là chuẩn mực sống cho những cư dân đẳng cấp, chính bởi vậy khi chọn chung cư làm nơi an cư lạc nghiệp lí tưởng khách hàng sẽ được tận hưởng khối tiện ích nội khu đa dạng như: bến đỗ du thuyền 5 sao, hồ bơi Panorama dài 1,5km, công viên, nhà hàng,…
dự án biệt thư và biệt thự Everygreen được thừa hưởng Mọi các tiện ích cao cấp, các chi tiết vị trí đắc địa và tầm nhìn từ bên chủ đầu tư gồm có: TTTM SC Vivocity, Paragon Parkson, Lotte Mart, Cresent Mall.

Tổng quan biệt thự Evergreen Quận 7

Tên dự án: Residential Complex PMR EVERGREEN
shop: Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ, quận 7, TPHCM
Chủ đầu tư: đơn vị TNHH buil – chế tạo – thương nghiệp Tài Nguyên
Tổng vốn đầu tư: 1800 tỉ đồng
diện tích khu đất: 74.069,5 m2
Quy mô biệt thự: bao gồm 3 khu:
+ Khu căn hộ cao tầng: 9.098m2 và cao tối đa 24 tầng
+ Khu biệt thự: 47 lô, diện tích mỗi lô từ 512-938m2
+ Khu nhà liên kế vườn: 18 lô, không gian mỗi lô từ 215 – 400m2

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét