Computers và Laptops

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

học bóng rổ vui chơi thỏa thích



Liên tục phát triển quy mô

Kể từ khi thành lập (tháng 5-2014) với 3 lớp bóng rổ và 1 lớp bóng đá, Junsport không ngừng phát triển cả về số lớp và số lượng sân tập. Đến tháng 1-2015, trung tâm đã có 8 lớp, 150 học viên theo học thường xuyên tại 3 cụm sân. Tháng 6-2015, Junsport ghi nhận tổng cộng 14 lớp, 250 học viên và có mặt tại 4 Quận nội thành. Tới thời điểm này, Junsport chuẩn bị mở 25 lớp với gần 500 học viên tại hầu hết các Quận.
Lực lượng Huấn Luyện Viên của Junsport cũng lớn mạnh nhanh chóng, từ 4 Huấn Luyện Viên thường xuyên lên tới 20 Huấn Luyện viên chỉ trong 1 năm rưỡi phát triển.


Chất lượng được cải thiện dần theo từng khóa

Khi dõi theo Junsport từ những ngày đầu thành lập, các bố, các mẹ hẳn sẽ thấy Junsport luôn cố gắng duy trì chất lượng lớp học ở mức cao nhất với 2 Huấn Luyện Viên cho một lớp tối đa 20 học viên, ngoài ra luôn có 1 nhân viên quản lý lớp hỗ trợ trong tất cả các buổi học. Những học viên vào sau, có thể chất yếu hơn hoặc có tâm sinh lý đặc biệt luôn được các Huấn Luyện Viên và quản lý lớp chú ý.

Với quá trình hoạt động thực tế Junsport thường xuyên lắng nghe phụ huynh, học viên và đã có nhiều chính sách mới dựa trên những góp ý rất hữu ích này:

– Học thử miễn phí không giới hạn số môn học

– Học bù miễn phí nếu học viên nghỉ học có phép

– Hoàn tiền nếu học viên không tiếp tục theo học được

Với tất cả sự cầu thị, Junsport hy vọng loại bỏ tất cả các rào cản để bé có thể vui chơi nhiều hơn, thể chất tốt hơn và phát triển toàn diện hơn.

 


Sự ủng hộ của phụ huynh và học viên lớn dần từng ngày

Chỉ cần lướt qua trang Facebook của Junsport hoặc tham quan một trong những lớp đang hoạt động của Jun, các bố các mẹ sẽ thấy sự ủng hộ của phụ huynh đối với Jun lớn đến thế nào. Các lớp luôn đầy học sinh, những học viên đến sau được xếp vào danh sách chờ khóa kế tiếp, những khu vực chưa có lớp của Jun luôn được phụ huynh hỗ trợ tìm sân giúp, …

Rất nhiều các bố các mẹ đã cho con theo học Jun từ khóa đầu đến giờ, cũng có nhiều bố mẹ khác giới thiệu rất nhiều học viên đến Trung tâm, như chị Thái Thanh, một phụ huynh thân thiết của Jun đã từng giới thiệu 19 học viên đăng ký cùng một khóa học.

 

 

 



Khi các bố các mẹ đã đọc đến đây hẳn đã cảm thấy thích thú với Junsport. Trung tâm hy vọng sẽ được đồng hành với các bố các mẹ trong thời gian sắp tới và đừng quên học thử tại Junsport luôn hoàn toàn miễn phí!

____________

Tìm kiếm:  học bóng rổ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét