Computers và Laptops

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Sự kiện khai trương nhà mẫu dự án The Ascent thu hút Hơn 500 người tham dự

Sự kiện khai trương nhà mẫu dự án The Ascent thu hút Hơn 500 người tham dự

Buổi lễ được chủ đầu tư tổ chức ngay ở khu hồ bơi dự án The Ascent - Thao Dien Condominiums vào ngày 26/12 đã gây ấn tượng và thu hút hơn 500 qúy khách hàng tham dự.

 


Sự kiện ra mắt những chung cư mẫu giúp người mua  sẽ có các trải nghiệm thực tế và dễ dàng hình dung về căn hộ trong tương lai của bản thân cũng như thưởng thức cảnh quan từ chính chung cư The Ascent.

Điểm ấn tượng của mỗi căn hộ chính là vách kính cường lực cao 3m

Được khởi công thực hiện từ tháng 1/2015, đến nay dự án The Ascent - Thao Dien Condominiums đã giao dịch được hơn 150 căn trong tổng số 280 nhà ở, vượt chỉ tiêu đặt ra.

The Ascent - Thao Dien Condominiums do Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC) làm tổng thầu thiết kế và thi công.Ngân hàng TMCP Quốc Dân tài trợ tài chính. Công ty Mobalpa Việt Nam cung cấp bếp nhập khẩu từ Pháp. Công ty Mitsubishi Việt Nam đảm trách hệ thống máy điều hòa nhiệt độ. Công ty CP Nhà Hòa Bình (HBH) là tổ chức độc quyền phân phối sản phẩm chung cư The Ascent.

Giám đốc Công ty Tiến Phát- Ông Võ Minh Hoàng cho hay, tổng thầu thi công Hòa Bình đã áp dụng công nghệ xây dựng Gangform tiên tiến của Hàn Quốc, từ đó nâng cao chất lượng công trình cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công. Chính vì thế, dự án The Ascent đã xây dựng vượt thời gian, cất nóc khối A sớm hơn 15 ngày và toàn bộ công trình vượt 25 ngày.

Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), thành viên của Ngân hàng Thế giới (WB) trao chứng nhận EDGE dành cho công trình sử dụng tài nguyên hiệu quả cho The Ascent nhờ dùng những vật liệu thân thiện với môi trường. Công trình tiết kiệm được 20,02% mức tiêu thụ năng lượng, 20,3% mức tiêu thụ nước và 30,04% vật liệu.

 

 

 


người dân lựa chọn mua căn hộ The Ascent sẽ được hưởng chương trình vay ưu đãi với lãi suất 0% trong năm đầu tiên. Bên cạnh đó là cơ hội nhận được gói ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị lên đến 15 tỷ đồng, bao gồm cách thức trả tiền ưu đãi 2% một tháng, nhận trọn bộ bếp hoàn thiện của Mobalpa (Pháp) cùng chương trình cam kết cho thuê.

Nguồn/vnexpress.net
Từ khóa: Melosa Garden Quận 9

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét