Computers và Laptops

Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Full Video tool solidworks

Ship tải phần mềm solidwor

 




 

 

 


 

 

 

 

hướng dẫn solidworks




đặt hàng Video phần mềm solidworks

hiện giờ Solidworks được dùng khá phổ thông trên thế giới. Ở Việt Nam tool này được dùng hầu hết không chỉ trong lĩnh vực cơ khí mà nó còn được mở mang ra các lĩnh vực khác như: Điện, công nghệ vận dụng, cơ mô phỏng,..

Tính năng lắp ráp các Xem thêm

Đây là một tính năng mà hầu như các công cụ CAD/CAM nào cũng có .Các Xem thêm 3D sau khi ngoại hình xong có thể lắp ráp lại với nhau tạo thành một phòng ban máy hoặc một máy hoàn chỉnh. tạo các đường dẫn biểu hiện tiến trình lắp ghép. để hiểu rõ về tính năng này hơn bạn có thể xem tài liệu chỉ dẫn lắp ráp trên solidworks.

XD mô hình khối 3D:
Các khối được buil trên cơ sở công nghệ parametric, hình thức hóa.
Chức năng báo lỗi giúp người sử dụng dễ dàng biết được lỗi khi thực hành lệnh.
Bảng FeatureManager design tree cho phép ta xem các đối tượng vừa tạo và có thể thay đổi trật tự thực hành các lệnh.
Các lệnh mang tính trực giác làm người sử dụng dễ nhớ.
Dữ liệu được liên thông giữa các môi trường giúp cập nhật nhanh sự đổi thay của các môi trường.
Với các tính năng ngoại hình tiện ích giúp người dùng ngoại hình một cách có tác dụng một bản vẽ công nghệ:
HT quản lý kích thước và buộc ràng trong môi trường vẽ phát giúp người sử dụng tạo các biên dang một cách dễ dàng và tránh được các lỗi khi tạo biên dạng.
Công cụ hiệu chỉnh dùng rất dễ dàng giúp ta có thể hiệu chỉnh các đối tượng một cách mau chóng.

Tính năng gia công trên Solidworks

Để dùng được chức năng này, chúng ta phải dùng một modul nữa của solidworks là Solidcam. Đây là modul Cam của Solid, nó được tách ra để bán riêng. nếu ai có điều kiện thì tải về dùng, nó chạy ngay trên giao diện của solidworks, việc sử dụng của SolidCam quả thực vô cùng thân thiện, và dễ dùng. Đọc tiếp tài liệu về gia công trên Solidcam

Tính năng ngoại hình trên PM Solidworks

Đây là một trong những tính năng khá nỗi bật của tool solidworks. Thông quan việc thiết kê các các biên dạng 2D bạn sẽ dựng được các khối 3D theo đề nghị, tíng năng này khá là dễ học thông qua các tài liệu mẫu mã trên solidworks. Nhưng vấn đề ở đây là bạn cần phải làm thật nhiều bài tập để có thể nhớ lâu cũng như là áp dụng linh hoạt các lệnh.

Lắp ráp các Đọc tiếp nhỏ thành một cụm chi tiết:
Việc lắp ráp các Xem tiếp đơn thành một cụm Tham khảo hoặc là thành một cụm máy cho phép tôi hình dong ra được kết cấu của một bộ phần máy hoàn chỉnh. Việc này khôn cùng có lợi cho các nhà làm GD bởi lẽ: Việc nói miệng là cực kỳ khó hiểu và sinh viên hoàn toàn không thể 100% đều mường tượng ra được nhưng khi có bản vẽ ở dạng lắp ráp như thế này thì ông nào đó đang ngồi học mà buồn ngủ cũng cứ phải vểnh tai lên mà nghe giảng bài.
Điều này không chỉ lợi cho các giảng sư mà còn Anh chị học trò, sinh viên trong công việc làm đồ án hoặc là bài tập lớn. Mặt khác việc lắp ráp các Nguồn trong môi trường lắp ráp của tool này sẽ cho phép sinh viên mường tưởng nên quá trình kỹ thuật lắp ráp các Tham khảo máy trong thực tiễn một cách chóng vánh và dễ dàng bởi lẽ những phương tiện lắp ráp trong phần mềm này khôn cùng thân thiện và dễ sử dụng đối với những người mới và đã dùng quen.

Xuất bản vẽ trên tool solidworks

tool Solidworks cho phép ta tạo các hình chiếu vuông góc các Đọc tiếp hoặc các bản lắp với tỉ lệ và vị trí do người sử dụng lề luật mà không thúc đẩy đến kích tấc.
phương tiện tạo kích thước tự động và kích thước theo lệ luật của người sử dụng.
Tạo các chú thích cho các lỗ một cách nhanh chóng. Chức năng ghi độ nhám bề mặt, dung sai kích tấc và hình học được dùng dễ dàng.

phân tách động lực học trên Solidworks

SolidWorks Simulation cung cấp các dụng cụ mô phỏng để kiểm tra và cải thiện chất lượng bản mẫu mã của bạn. Các tính chất nguyên liệu, mối ghép, quan hệ hình học được định nghĩa trong suốt công đoạn kiểu dáng được cập nhật toàn bộ trong mô phỏng. Các SP được đánh giá về độ bền, về hệ số an toàn và được phân tích động học hầu hết. Hơn thế nữa, tất các hình trạng học đều được tương trợ để mô phỏng tính toán như thật với các tính năng về kết cấu, thành mỏng và khối solid. Xem tiếp các tài liệu về phân tích động lực học trên Solidworks

Trọn bộ Hướng dẫn tiện ích solidworks

Sản phẩm Video phần mềm solidworks

Để học công cụ Solidworks bạn có thể xem Cả nhà có thể tham dự khóa học thiết kế vói công cụ Solidworks. Nếu không có nhiều thời kì đến trọng điểm học các bạn có thể tham khảo bộ tài liệu chỉ dẫn dùng Solidworks

phần mềm Solidworks sản xuất cho khách hàng những tính năng tuyệt vời nhất về kiểu dáng các Nguồn các khối 3D, lắp ráp các Xem tiếp đó để hình thành nên nhưng bộ phận của máy móc, xuất bản vẽ 2D các Nguồn đó là những tính năng rất phổ biến của ứng dụng Solidworks, ngoài ra còn có những tính năng khác nữa như: phân tích động học ( motion), phân tách động lực học (simulation). nói cách khác công cụ cong tích hợp modul Solidcam để dùng cho cho việc gia công trên CNC nhờ có phay Solidcam và tiện Solidcam bên cạnh đó bạn cũng có thể gia công nhiều trục trên Solidcam, modul 3Dquickmold phục vụ cho việc thiết kế khuôn.

Việc tích hợp nhiều tính năng và modul cũng như các Add-in trên ứng dụng Solidworks giúp cho người sử dụng chuyên môn hóa trên công cụ hơn. Và không cần phải sử dụng nhiều công cụ để thực hiện các công tác khác nhau.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét