Computers và Laptops

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Điểm đặc biệt đất nền Masteri An Phú Quận 2

Đánh giá căn hộ Masteri An Phú Quận 2



KIẾN TRÚC TINH TẾ VÀ sang TRONG dự án MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
Được nghiên cứu kỹ lưỡng, kiểu dáng của các chung cư Masteri An Phú mang đến dung tích tốt nhất cho chủ nhân với các khung cửa sổ lớn, tầm nhìn toàn cảnh hướng về phía sông Sài Gòn. thảy đều có ý nghĩa đem lại sự ấm no về ý thức, sự yêu đời, hứng khởi cho chủ nhân và người thân sống trong căn hộ.
Masteri An Phú quận 2 gần tuyến tàu Metro: Tuyến xe điện Metro đã là hình ảnh đặc trưng tại các nước PT của phương Tây, hình ảnh này đã trở thành thân thuộc với người dân tại những nước phát triển. bởi thế, khi sang Việt Nam, những căn hộ có tuyến Metro chạy ngang sẽ là những điểm dừng cuộn – gây ấn tượng với người nước ngoài. Thêm vào đó, luật nhà ở vào ngày 1/7/2015 – việc phê chuẩn lề luật cho phép cá nhân chủ nghĩa người hoặc tổ chức nước ngoài được mua biệt thự, nhà tại Việt Nam đã giúp cho thị trường BĐS ấm hơn sau một thời gian đóng băng đã khá lâu. Cũng chính bởi thế, những biệt thự nằm trong khu vực phường Thảo Điền đều được các chuyên gia, giới đầu tư đều được đánh giá là căn hộ “đặc thù quan tâm”, vị cuốn phần lớn khách hàng.

Với vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín cùng với hàng loạt HT tiện ích, DV nội và ngoại khu vượt trội thì dự án Masteri An Phú hứa sẽ mang lại cho quý khách hàng một dòng chung cư cao cấp, sang trọng và một nhịp đầu tư hấp dẫn ngay tại trọng tâm quận 2.
Sau khi mua căn hộ Masteri Thảo Điền, người mua đều có chung một nhận định là chung cư Masteri An Phú chuẩn bị công bố thị trường vào tháng 9 tới sẽ rất hút khách và bán nhanh như người anh em Masteri Thảo Điền.

biệt thự Masteri An Phú quận 2 được bề ngoài theo cá tính hiện đại, tinh tế và trải qua. Các phòng của căn hộ được tính hạnh rất cẩn thận về công năng và được xếp đặt tuyệt vời. Các phòng chính của quờ các dự án đều đón được ánh sáng và gió khi không.

đặc biệt, kiểu dáng linh hoạt tại căn hộ Masteri An Phú có thể ghép nối hai chung cư với nhau tạo không gian lớn hơn, đáp ứng tốt nhu cầu rộng rãi của khách mua nhà, từ người độc thân, các cặp đôi mới cưới đến các gđ có nhiều đời chung sống

Bạn mỏi mệt với cảnh khói bụi, không khí ngột ngạt, muốn tìm một dung tích xanh giữa thành phố? chung cư Masteri An Phú sẽ giúp bạn làm điều đó, Masteri An Phú có đến 76% thể tích xanh (trong tổng dung tích hơn 9 ngàn mét vuông) sẽ mang cho bạn bầu không khí trong sạch và khoáng đãng.

 

masteri an phú quận 2



HT TIỆN ÍCH tuyệt vời nổi bật NGAY TẠI MASTERI AN PHÚ
dự án Masteri An Phú – Nhà ngồi không chỉ đơn thuần là nơi nghỉ ngơi mà nó còn là nơi tái tạo lại năng lượng cho cuộc sống bận rộn của bạn. chẳng những thế, nhà ở còn cần phải đáp ứng cho công tác của bạn. Masteri An Phú được kiểm tra là sự lựa chọn bậc nhất thỏa mãn những nhu cầu trên của bạn.

Review chung cư Masteri An Phú Quận 2
Masteri An Phú – Một Dòng căn hộ Hạng Sang Mang nhãn hàng lừng danh Masteri Sắp Được Chủ Đầu Tư Thảo Điền Investment Công Bố Trong Quý 06/2017.
Tiếp nối chuỗi thành công vang dội từ những căn hộ mang nhãn hiệu Masteri như (Masteri Thảo Điền, Millennium Masteri Quận 4, M one quận 7…), sắp tới đây vào tháng 9/2016 chủ đầu tư Thảo Điền Investment chuẩn bị cho ra mắt thị trường dự án dự án Masteri An Phú.
Bảng giá đất nền Masteri An Phú Quận 2

Tương lai nhà phố Masteri An Phú Quận 2
TỔNG QUAN biệt thự chung cư MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
– Chủ đầu tư: tổ chức CP Đầu Tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment)
– Vị trí biệt thự: Mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
– Tên biệt thự: Masteri An Phú
– Tổng thể tích căn hộ: 10.000m2
– thể tích sàn xây dựng: Hơn 89.964 m2
– Nhà thầu xây dựng: CotecCons
– Mật độ buil toàn khu: Chỉ 29%
– Mật độ cây xanh, đường dạo bộ: Hơn 60%
– Quy mô: dự án Masteri An Phú gồm 2 tòa tháp đôi cao 33 tầng trong đó gồm có:
+ Số hầm: 2 tầng hầm để xe
+ Tầng 1 – 3: trọng điểm thương mại, dịch vụ
+ Tầng 4 – 33: biệt thự cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ
+ Tổng căn hộ: 900 biệt thự
– hình thức đầu tư: chung cư cao cấp, căn hộ Officetel, Shophouse, Penthouse
– Tiện ích dự án Masteri An Phú: trọng điểm thương nghiệp, siêu thị Vinmart tại tầng trệt (250m2), hồ bơi, phòng gym, khu BBQ, sân vườn….
– thời kì XD: Quý 4/2016
– dự định hoàn tất, bàn giao: Quý 4/2018
– loại hình có biệt thự: Vĩnh viễn, lâu dài
– Ngân hàng bảo lãnh: Ngân hàng TECHCOMBANK


chẳng những vậy, từ cửa sổ của các căn hộ, chủ nhân có thể phóng tầm nhìn ra các hướng đẹp của thành thị như sông Sài Gòn, trọng điểm Quận 1.

MASTERI AN PHÚ khoảng trống SỐNG XANH NẰM NGAY trung tâm THẢO ĐIỀN
Masteri An Phú một dự án đi đầu về phong cách mới chỉ dành riêng cho giới thượng lưu , là biệt thự dự án cao cấp, đương đại thừa hưởng được hết thảy tiện ích ngoại khu tại khu quanh đó khu vực Thảo Điền . mặt # cư dân tại đây còn được tận hưởng chuỗi tiện ích nổi trội khác tại đây : trọng điểm thương mại , hồ bơi , Spa , phòng tập đa chức năng , khu vui chơi dành cho trẻ … sẽ đem đến cho bạn một thời gian hoàn hảo nhất khi sinh sống tại đây

Khởi công căn hộ Masteri An Phú Quận 2
VỊ TRÍ dự án MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
Cũng giống như dự án Masteri Thảo điền đã từng bắt tay rất thành công, biệt thự Masteri An Phú cũng với một vị thế chiến lược vô cùng đắc địa ngay mặt tiền Xa Lộ HN, phường An Phú, Quận 2, thành phố. HCM. Liền kề chung cư Masteri An Phú là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn bậc nhất khu đông Sài Gòn, được kết nối trực tiếp với Ga số 7 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Phía sau là khu biệt thự Thảo Điền được bao bọc bởi con sông Sài Gòn.
căn hộ Masteri An Phú tọa lạc tại khu vực thảo điền, quận 2, TP.HCM. Một trong những khu vực liền kề trung tâm được bao quanh bởi một cộng đồng dân cư văn minh và đương đại, nơi tập trung nhiều công trình XD cơ sở hạ tầng lớn nhỏ đặc trưng là các căn hộ chung cư cao cấp đã và đang hiện hữu tại đây.

Liền kề dự án Masteri An Phú là trọng tâm thương nghiệp Vincom Mega Mall lớn hàng đầu khu đông Sài Gòn, được kết nối trực tiếp với Ga số 7 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Phía sau là khu biệt thự Thảo Điền được bao bọc bởi con sông Sài Gòn.

MASTERI AN PHÚ khoảng trống SỐNG XANH NẰM NGAY trung tâm THẢO ĐIỀN
Masteri An Phú một căn hộ đi đầu về bắt mắt mới chỉ dành riêng cho giới thượng lưu , là dự án chung cư cao cấp, hiện đại thừa hưởng được sờ soạng các tiện ích ngoại khu tại khu xung quanh khu vực Thảo Điền . mặt khác cư dân tại đây còn được tận hưởng chuỗi tiện ích nổi bật khác tại đây : trung tâm thương nghiệp , hồ bơi , Spa , phòng tập đa chức năng , khu vui chơi dành cho trẻ … sẽ đem lại cho bạn một thời gian tuyệt vời nhất khi sinh sống tại đây.

Hơn 90 tiện ích sống đẳng thứ hạng trong nhà và ngoài trời mà Masteri An Phú đem đến sẽ thỏa mãn nhu cầu vẹn tròn cho mọi thành viên gia đình bao gồm: Công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ con, khu BBQ, phòng tập gym… dùng cho các nhu cầu thư giãn và giải trí.

GIÁ BÁN VÀ tính sổ biệt thự căn hộ MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
– Giá gốc chủ đầu tư chỉ 1.8 tỷ.
– tính sổ linh hoạt cho mọi các bạn: Trả chậm trong vòng 18 tháng. Ngoài ra nhà băng Techcombank tương trợ vay tới 80% với lãi suất 9,99% trong 3 năm thứ 1.
– Giao nhà hoàn thiện: Sàn gỗ, HT vật dụng vệ sinh toàn bộ, cửa kính cường lực….

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét