Computers và Laptops

Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Tìm hiểu Hướng dẫn sử dụng mastercam

A-Z Hướng dẫn sử dụng mastercam



ngoại giả MasterCam cũng cho phép tích hợp những vận dụng từ phía hãng thứ 3 được gọi làC-hooks . C-hooks là một áp dụng rất tiện ích được ngoại hình nhằm mở rộng MasterCam . Anh chị em có thể Chi tiết thêm về ứng dụng của C-hooks

Mastercam được đông đảo công ty gia công ở Việt Nam sử dụng, nó có mặt ở Việt Nam cũng khá sớm, và số lượng người dùng nó cũng khá nhiều, Mastercam khá dễ học, khi học tool Mastercam người học cũng nên nắm qua các tham số công nghệ khi gia công, quá trình kỹ thuật, chế độ cắt tương ứng với từng loại nguyên liệu,.. để có thể sử dụng tool công dụng hơn.

 

tài liệu mastercam



Thông tin Hướng dẫn sử dụng mastercam

Người học có thể bề ngoài, lập trình gia công phay, gia công tiện, gia công tiện trục C, gia công nhiều trục, gia công cắt gỗ, Gia công hình nổi,.. Tuy nhiên mỗi công cụ đều có ưu nhược điểm riêng liên quan tới từng ứng dụng, do vậy bạn cần St thêm một số phần mềm khác để có thể biết PM CAD CAM nào hiệu quả nhất.

MasterCam là một tụ họp toàn diện của các phương án giúp thông minh hóa gia công bao gồm Contour, Drill, Pocketing, Face, Peel mill, Engraving, Surface high speed, Advanced multiaxis . Người dùng MasterCam có thể tạo ra và lập trình các SP bằng cách dùng một trong những dòng máy và các hệ điều khiển mà họ cung cấp sẵn , hoặc có thể dùng các dụng cụ tiên tiến của MasterCam để tạo ra dòng máy theo các tùy chỉnh riêng của người sử dụng.

Tìm hiểu giáo trình mastercam

Tìm hiểu Tổng quan mastercam

duyệt video quảng bá tổng quan các tính năng của tool Mastercam, ngóng bạn có thể tưởng tượng các ứng dụng thực tế và học các tính năng hạp với công việc của bản thân.

CNC Software, Inc được xây dựng thương hiệu vào năm 1983 tại tiểu bang Massachusetts thuộc USA và là một trong những nhà PT các sản phẩm CAD/CAM lâu đời nhất của USA .Họ là một trong những nhà tiên phong PT phần mềm CAD/CAM được ngoại hình hổ trợ cho cả việc bề ngoài lẫn việc lập trình gia công trên cùng một PM . MasterCam là mặt hàng chính của họ , hổ trợ các dụng cụ CAD giúp các kỹ sư ngoại hình sản phẩm đồng thời lập trình gia công cho SP trực tiếp trên hệ thống của MasterCam . Kể từ đó MasterCam đã trở nên các gói công cụ Cad/Cam được chọn lọc và sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới .

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét